Thứ Tư, 2 tháng 9, 2009

Giao lưu, dã ngoại.

Ngày nghĩ, rãnh rỗi, các anh em huynh trưởng cùng nhau rủ mấy người bạn quen biết từ các xứ đoàn lân cận làm một ngày dã ngoại.

Đập nước của Đức Cha Hoan sẽ là điếm đến và xuất phát là từ giáo xứ Đông Hà. Dự tính với tinh thần cực kì cao, xuất phát từ khi gà vùa gáy 5h. Và 4h30 các bạn từ Tân Châu đã có mặt.

Đi bộ gần 10Km đối với các bạn từ xứ đoàn Tân Châu, còn các bạn xứ Thánh Linh cũng 5 hay 6km nhưng mọi người đầu mạnh mẽ vượt qua.

Ngồi bên nhau, giữa rừng xanh bao la, ca vang những bài ca của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết Tin Mừng.

Những hat mưa của vùng áp thấp nhiệt đới tưởng chùng như làm cho kế hoạch ảm đạm, thế nhưng với bài ca Tôi Chọn Giêsu, mọi người thêm càng hang say và thật tuyệt vời khi mặt trời cũng ham vui mà làm cho mây nhường chổ...

Tất cả mọi người chơi hết mình, bất chấp mọi trở ngại.  Trời có âm u, mưa có lăn tăn trên mặt hồ, nhưng nước vẫn mát như thường. Và những người bị phạt vẫn hào hứng chấp nhận.
Tất cả là 161 tấm hình, bạn coi xong bị cận, lồi mắt mình không chịu trách nhiệm!

Mọi người cùng hát không để cho cây đàn nghĩ mệt, tay guitare nghĩ cho bớt mỏi; cùng nhau hò hét, chạy nhãy phá vở sự yên tĩnh như thường lệ của núi rừng. Lại còn phải cùng nhau tự làm lấy đũa để ăn cơm... 
Hẹn ngày hạnh ngộ trên những nẻo đường theo Đức Giêsu Kitô ...!

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

làm sao mà dám đi chơi sông nước vậy nè? có em nào thăm hà bá không? Mà thấy cũng vui đó nha.

sophie nói...

Cái tình hình là nước rất sâu, cũng phải ngập đầu gối chứ chẳng chơi, nên rất nhiều em đã xuống thăm hà bá. Mà một lần đi thăm lại đi đông thế thì chổ đâu mà ngồi, bởi zậy mà hà bá đuổi lên chứ có cho ở đâu.

Anna Pham nói...

hum 2/9 zui thật là zui, đây là dịp 2/9 mà tôi thấy zui nhất!!! nhớ các bạn ht hum đó lắm!!!

Anna Pham nói...

anh em chúng mình là con một Cha!!!!!!haha

teresa.ngocdiepblog nói...

mình là HT của Tân Châu.thật tiếc vì hôm đó mình đi ko đc vì phải vào Sài Gòn để nhập học.Buồn lắm!huhu
ko biết lúc nào mình mới có dịp để tham gia đc nữa
Đi xa quê,nhớ nhà thì ít mà nhớ Đoàn thì nhiều

Đăng nhận xét

hãy cho biết ý kiến của bạn...!