Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Trại hè Hiệp Nhất VI - Giáo phận Phan Thiết.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp hè về, anh em Huynh trưởng chúng tôi, từ khắp các Giáo xứ trong Giáo phận lại cùng tề tựu với nhau trong trại hè yêu thương: Hiệp Nhất VI. Năm nay, trại được tổ chức tại Giáo xứ Tánh Linh. Một địa hình khá hiểm trở nhưng lại thật thích hợp cho cuộc vui của anh em huynh trưởng chúng tôi. Chúng tôi cùng làm quen, cùng hát cùng múa, cùng diễn văn nghệ đêm lửa trại. Không phân biệt ai là ai, từ đâu đến, chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau vì chúng tôi biết: "Trong Giêsu, chúng tôi là anh em"!.
Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc phải chia tay...hẹn gặp lại nhau trong kì trại Hiệp Nhất VII...Chúng tôi cùng ca vang biệt khúc chia tay nhưng trong lòng vẫn bừng cháy ngọn lửa của nhiệt thành phụng sự Chúa.
Hẹn gặp lại nhau, hãy mãi giữ mối tình thân bạn nhé.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hãy cho biết ý kiến của bạn...!