Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Bài Ca Sinh Hoạt A-B (sắp sếp từ A-Z)

A Ram (SHTN Tập 6-64)
A ram xam xam, a ram xam xam, gu li gu li gu li gu li gu li, ram xam xăm. A ra phi a, ra phi, gu li gu li gu li gu li gu li, ram xam xam.
Alô
Alô! cách xa nhưng thật gần nhau. Alê bước đi không ngại ngùng chi. Còn axít ghét ai hay giận hay hờn. Amen giáng em xinh tựa thiên thần.
Anh Em Một Nhà
Ta là anh em chung bốn phương một nhà. Anh em chúng mình là đoàn con một cha. Tình tang tang tang tính tang tang tình. Vui hát hò tình đoàn kết chúng ta.
Anh Em Ta Cùng (Sổ tay TĐ-34)
Anh em ta về cùng nhau ta quây quần này 1 2 3 4 5. Anh em ta về cùng nhau ta xum họp này 5 4 3 2 1. Một đều chân bước nhé, hai quay nhìn nhau đi, ba cầm tay chắc nhé không muốn ai chia ly, bốn nhớ rằng bốn bể anh em một nhà, năm nhớ mãi tình này trong câu ca.
Bài Ca Linh Hoạt Viên
Linh hoạt viên là người thông truyền hy vọng. Linh hoạt viên là cầu nối cho anh em. Linh hoạt viên là người reo mầm sống. Linh hoạt viên là người khơi lên tin yêu.
Linh hoạt viên là người có lòng chân thành. Không vì danh lợi tự ái hay kiêu căng. Linh hoạt viên là một con người mới. Khép nhường nép mình để anh em vươn lên.
Linh hoạt viên là một con người năng động. Linh hoạt viên là người lắng nghe anh em. Linh hoạt viên là người luôn hợp tác. Với hết mọi người để chung xây tin yêu.
Bài Ca Nhảy Lửa (Những bài hát SH-32)
Anh em ta mau cố chất cây khô vào đây đốt chung đêm khuya nghe tiếng tí tách cây khô nổ vang giữa rừng. Dang tay nhau đứng vòng quanh lửa hồng trong khói xanh gió đưa bốc cao cùng cầm tay hát vang lừng ta chúc lửa thiêng sáng soi xua tan bóng đêm anh em ta đùa vui ca hát, hát cho đời vui vui thật vui.
Bài Ca Phục Vụ (Vang ca TM 63)
Đoàn ta cất bước theo chúa đi vào đời, hành trang ta mang nặng vai phục vụ mọi nơi. Từng bước ta đi chân người in vết phục vụ, từng tiếng ta nói âm dội vang vang phục vụ, từng việc ta làm muôn đời lưu dấu phục vụ. Tình Chúa bao la muôn đời sáng chói Ngài đến nơi đây nối lại yêu thương, trong mọi nơi trong mọi lúc, tinh thần phục vụ bừng sáng như đuốc thiêng soi lòng muôn thú, như ánh trăng soi vào hận thù, soi vào ngục tù, soi vào cõi âm u. Phục vụ là cho không, phục vụ là quên mình, phục vụ không đòi đền đáp, phục vụ ân nghĩa không chờ. Phục vụ là cho không, phục vụ là quên mình, phục vụ là cho không, phục vụ vì Chúa Kitô.
Bài Ca Tạm Biệt
Giờ này chia tay đứng vòng quanh đây, cùng nắm tay ta nhắc nhau lời, đường đời tuy xa cố bền tâm lo mục đích chung giúp ích cho đời. Rồi ngày mai, mình nhớ phút giây này đồng hứa với nhau rằng: tín nghĩa luôn bền chặt, tình thương luôn đồng hứa với nhau rằng: ta chớ quên tận hiến cho đời.
Bài hát cầu lửa.
Ôi âm u âm u âm u (4 lần). Bao bóng tối giăng trùm địa cầu. Bao tiếng hú vang gầm thét gào. Ôi rùng rợn rùng rợn rùng rợn (4l)
Ai cứu thoát cho khỏi ngục tù. Ai giải phóng cho ngọn lửa hồng. U ù u xin trời thương(4l). Thương chiếu soi cho ngọn lửa hồng(2l).
Bạn Ơi Hãy Đốt
1. Bạn ơi ta hãy đốt, trái tim bằng lửa thiêng. Bạn ơi ta hãy đốt trái tim bằng lửa mến. Để băng qua hai ngàn năm, để tiến vào thiên niên kỷ mới.
ĐK: Thắp sáng mãi, thắp lửa hồng trong trái tim, tiến bước mãi, tiến vào ngàn năm thứ ba. Go go go, ale ale ale. Go go go, ale ale ale
2. Bạn ơi ta hãy vứt, vứt đi bao tội khiên. Bạn ơi ta hãy vứt, vứt đi bao lầm lỡ.
Bàn Tay Của Bé (Sổ tay TĐ-98)
Ai cho em đôi tay này, tay xinh ghê xinh quá là xinh, đôi bàn tay em ngón búp măng, xác hồn em Chúa thương tạo thành.
Bắt Bồ
Nhìn nhau bắt bồ, bồ đâu hỡi bồ. Cầm tay nhau giật cho hăng. Tay khoác tay ta vui đùa. Mở mắt to ta trông kìa. Anh (A) ơi xích lại đây.
Bé Muốn Lên Thiên Đàng (Sổ tay tông đồ 68)
Bé muốn lên thiên đàng, nhưng bé không biết làm sao. Bé muốn lên thiên đàng thì bé phải làm thế nào? Bé muốn lên thiên đàng, phải mến Chúa à nghen! Bé muốn lên thiên đàng phải yêu hết mọi người.
Bên Đây Tôi Là
Bên trái tôi là người tôi yêu tôi thương. Bên phải tôi là người tôi yêu tôi thương. Trước mặt tôi là người tôi yêu tôi thương. Xung quanh tôi là người tôi yêu tôi thương.
Người tôi yêu tôi thương đang ngồi bên trái của tôi. Người tôi yêu tôi thương đang ngồi bên phải của tôi. Người tôi yêu tôi thương đang ngồi trước mặt tôi đó. Người tôi yêu tôi thương đang ngồi xung quanh tôi đây.
Bên Nhau Giả Gạo
Ớ anh ớ chị em ơi! Cầm chày lên ta giả gạo cho đều, cối chờ ta 1 2 3 giả xuống, giả cho đều, cho khéo thì gạo ngon. Giả giả giả, giả đều, giả đều, giả đều (2l).
Biệt Ly (Sổ tay TĐ-180)
Rời tay phút chia ly. Bạn ơi vui đi. Gian khó ta không nề luôn nhớ nhau trong đời. Từ nay cách xa.
Bốn Phương Trời
Bốn phương trời ta về đây chung vui, không phân chia giọng nói tiếng cười. Cùng nắm tay ta cùng kết tình thân ái. Trao cho nhau những lời thiết tha.
Bốn Phương Yêu Thương
Từ bốn phương yêu thương anh em về đây, về đây kết đoàn bao gương mặt tươi sáng, nguyện đem sức mình xây đời thắm tình nụ cười trên môi lan toả khắp nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hãy cho biết ý kiến của bạn...!