Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Bài CaSinh Hoạt Đ-G

Đàn Vịt Già (Sổ tay TĐ-158)
Một đàn vịt già rũ nhau đi chơi, miệng kêu cạp cạp. Mời chú vịt con bước theo vịt già, miệng kêu cạp cạp.
Đặt Bàn Tay
Đặt bàn tay bên cạnh bàn tay. Cùng chung tay xây quê hương này. Từng bàn tay nét đẹp dựng xây. Từng bàn tay ta nối một vòng tay.
Đặt bàn chân bên cạnh bàn chân. Cùng nhau đi trên muôn nẻo đường. Về muôn phương xây lại tình thương. Từng bàn chân ta nối bờ yêu thương.
Đặt quả tim bên cạnh quả tim. Gởi trao anh đây yêu thương này. Phần còn đây trao chị tận tay. Nụ yêu thương sẽ ngát trời yêu thương.
Để Cho Vui
Để cho vui xin dập đôi tay (xx). Để cho vui xin dập đôi tay (xx). Để cho vui xin dập đôi tay xin dập đôi tay(xx, xx).
Đếm Sao (Sổ tay TĐ-152)
Một ông sao sáng, hai ông sáng sao. Tôi đố anh chị nào một hơi đếm hết từ một ông sao sáng đến mười ông sáng sao. Ồ! Hay hay qúa, đúng rồi bạn ơi!. Ồ! Quê quê qua, sai rồi bạn ơi.
Đếm Sao Gọi Người (Sổ tay TĐ-109)
Đếm sao đêm tôi gọi người. Hồng xanh xanh hồng xanh sáng xanh. Ngôi sao kia chính là anh, ngôi sao vàng đó của chị đây. Không có ngôi sao nào là ngôi sao đen.
Đêm Xuống
Đêm đã dần dần buông xuống chúng ta ngồi quây quần lửa hồng soi sáng. Đêm đã dần dần buông xuống chúng ta ngồi quây quần lửa hồng soi đêm trường. Ư ứ ư ư ư ứ ….(nhỏ dần)
Đi Một Vòng (Vòng tay thân ái - 10)
Đi một vòng, đi thật nhanh, ta bước đi cho đều 1 2 3 4, 4 3 2 1
Đi Xe Lửa (Sổ tay TĐ-150)
Nào mời anh lên tàu lửa chúng mình đi, đi đi khắp nơi mà không thích sao. Nào mời anh lên tàu lửa chúng mình đi, đi đi khắp nơi mà không mất tiền. Anh có đi không. Tôi đi.
Điều Răn Trọng Nhất (Vang ca TM Tập 1-23)
Kính mến Chúa, yêu thương người là hai điều răn trọng nhất. Kính mến Chúa, yêu thương người là hai điều răn Chúa truyền.
Đôi Tay Trên Vai (Sổ tay TĐ-41)
Đôi tay trên vai chúng ta bước đều. Tay giơ lên cao giúp ta thấu hiểu. Tay đặt trên mình nhận ta hèn yếu. Tay ta hướng về đây kết đoàn trong thương yêu.
Đồng Chuyền (Sổ tay TĐ-165)
Nào đồng chuyền chiếc nón sang tay cho người bên mình. Chuyền cho đều, chuyền cho khéo anh ơi, nếu sai thì mời anh ra.
Đồng Hành (Sổ tay TĐ-77)
Một hai ba con đường ôi xa quá, mõi chân rồi mà đường vẫn còn xa. Nhưng hôm nay nghe niềm vui dạt dào. Chúa đang cùng em bước 123.
Đuốc Hồng (ĐH01-11)
Ta thắp lên đuốc hồng sáng trong niềm tin. Ta nâng cao nụ hồng hào quang chói lói. Thắp lên cho muôn người. Thắp lên cho muôn đời. Nụ hồng tin yêu nơi nơi.
Đuốc Hồng 2 (Đuốc Hồng 2002-3)
Cùng nhau ta thắp sáng đuốc hồng rực cháy trong tim. Ngàn con tim đến đây ta đốt chung ngọn lửa mến. hòa chung bao mơ ước cùng thắp lên cho trần gian. Để xua tan bóng tối ta thắp lên ngọn đuốc hồng.
Thắp sáng thắp sáng đuốc hồng rực trong trái tim. Thắp sáng thắp sáng đuốc hồng sưởi ấm tim người. Thắp sáng thắp sáng đuốc hồn tỏa lan khắp nơi. Thắp sáng thắp sáng đuốc hồng tin yêu sáng ngời.
Đường Đi Không Khó (Sổ tay TĐ-108)
Đường đi khó không khó vì ngăn sông cách núi nhưng khó vì lòng người ngại núi e sông. Đường đi khó không khó vì ngăn sông cách núi nhưng khó vì lòng người ngại núi e sông.
Anh em ta ơi đường đời còn dài còn nhiều trở ngại còn nhiều gian khó, anh em ta ơi kiên gan, kiên gan vững tâm vượt qua.
Em Hát (Sổ tay TĐ-66)
Bài hát này con hát cho Chúa nghe, một lần thay cho suốt cả đời. Bài hát này con hát sao thích ghê, là bài ca con thương Chúa nhiều.
Em Ra Về (Sổ tay TĐ-74)
1. Đã đến giờ, em ra về, em khiêm cung tạ ơn Thiên Chúa. Chúa muốn rằng: Em chuyên cần, hy sinh vâng lời ba má luôn.
2. Đã đến giờ, con ra về, ôi Giê-Su lòng con yêu mến. Chúa chúc lành: Ban ơn nhiều, ban cho muôn người con mến yêu.
Gặp Gỡ Đức Kitô (ĐH02-8)
Gặp gỡ Đức Kitô biến đổi cuộc đời mình, gặp gỡ Đức Kitô đón nhận ơn tái sinh, gặp gỡ Đức Kitô chân thành mình gặp mình. Gặp gỡ Đức Kitô nảy sinh tình đệ huynh. Nguồn suối nếu bế tắc thì dòng sông mau cạn khô, tình yêu không Kitô, ôi tình yêu sao cằn cỗi. Vì Chúa chính nguồn suối, nguồn yêu thương vô biên, biển yêu thương nối liền các hoang đảo giữa đại dương.
Gần Nhau(Sổ tay TĐ-46)
Gần nhau trao cho nhau yêu thương tình loài người. Gần nhau trao cho nhau tin yêu đừng gian dối. Gần nhau trao cho nhau ánh mắt nhân loại này. Tình yêu trao cho nhau xây đắp nên tình người. Cho dù rừng thay lá xanh tươi. Cho dù biển cạn nước bao la, ta vẫn yêu thương nhau mãi mãi.
Ghồ Ghê Ghồ Ghê
Ghồ ghê, ghồ ghê, ghồ ghê (xx), khen anh hai một cái bà con ơi. Ghồ ghê ghồ ghê, ghồ ghê (xx) hãy vỗ tay khen anh hai một tràng. 123 123 12345.
Gọi Lửa Thiêng (Sổ tay TĐ-121)
Lửa thiêng ơi hãy đến bừng sáng lên trong đêm âm u soi đời tăm tối bao nhiêu âu lo, lửa thiêng ơi hãy đến bừng cháy lên mang cho đời ngàn ánh vinh quang vui hân hoan.
Gọi Tình Người (SHTN Tập 1-2)
Gọi tình người lên ngôi trong ánh mắt trong con tim. Gọi tiếng nói yêu thương xây đắp cho tình người thế giới. Cho con tim luôn được nghe tiếng nói trong niềm tin. Vang lên trong muôn nơi trong anh tôi nhưmuôn tiếng nói hoà bình.
Giao Duyên (Sổ tay TĐ-44)
Gặp anh em mến liền, em trông anh anh thật là hiền. Gặp anh em mến liền, anh ơi anh anh cười thật duyên. Là chi? Tên anh í a là gì? Anh cho em biết đi đừng có dấu em làm gì.
Gieo Mầm Tin Yêu (Vang ca TM - 124)
Ai giãi dầu mưa nắng đi gieo trồng mầm sống. Ươm vào đất quê hương mình bao hạt giống trên nương đồng mong chờ ngày lúa đơm bông. Sẽ vô vàn vui sướng đón chào ngày gặt mới. Đây hạt giống sinh ba chục, kia hạt giống sinh sáu chục, có hạt trổ sinh một trăm.
ĐK: Nào ta đi (nào cùng nhau đi) gieo mầm tin yêu (gieo mầm tin yêu) để cuộc sống mãi xanh tươi, để lòng tôi với muôn nơi, tin vui hạnh phúc giữa đời.
Hãy gieo mầm tin yêu với những việc nhỏ bé. Cho người đói bát cơm đầy, cho người khát ly nước tràn, cho người than khóc ủi an. Hãy gieo mầm tin yêu sẽ gặt về hạnh phúc. Bởi người đã yêu thương người, chia sẽ thiết tha trong đời, trao gởi về nhau niềm vui.
Giêsu Kitô (Vang ca TM Tập 1-64)
Giêsu Kitô Con người tuyệt diệu. Giêsu Kitô người anh dấu yêu. Giêsu Kitô tương lai với Ngài. Vinh quang cho Ngài: Giêsu Kitô.
Vinh quang cho Ngài cây thập giá, vinh quang cho Ngài vòng mão gai. Hy sinh suốt đời cho chúng ta, vinh quang nơi Ngài chết rồi phục sinh.
Vinh quang cho Ngài mùa xuân mới, vinh quang cho Ngài trời đất vui. Vinh quang cho Ngài hoàn vũ ơi. Vinh quang cho Ngài núi cao biển khơi.
Giờ Ăn Đến Rồi (Sổ tay TĐ-120)
Giờ ăn đến rồi giờ ăn đến rồi. Mời anh xơi, mời anh xơi. Giơ chén lên cho cao này, giơ chén lên cho cao này. Ta cùng ăn, ta cùng ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hãy cho biết ý kiến của bạn...!